20 October 2010

dahil sa'yo

Alam niyo ba ? nang dahil sa kanya ay halos naranasan at nasubukan ko na ang lahat ng bagay sa mundo ..
minsan akong naging ACIENDERO ngunit ang FARM koy di lumago ..nakapagtayo na rin ako ng RESTAURANT at kahit paano ay kumita naman ..sinubukan kong mag'alaga ng mga PETS pero hindi ko magawa dahil doon lang ako nakakita na asong mukhang daga ..at eto dahil din sa kanya ay naging Mixed Martial Artist ako , nakipaglaban sa mga dayuhan pero stamina ay inubos lang ..nakpagTATTO na rin ako at tuwing matatapos ay may ink na lalabas ..at ang LUCKY  ko dahil may TRAIN na ako ..pero ang tagal nga lang ng mga stop-overs ang pagitan ay isang linggo ..naranasan ko na ring maging mayaman at magpakaMILLIONAIRE pero naubos din lahat dahil sa SOLITAIRE ..ang laki ng impluwensiyang naidulot niya sa buhay ko ..biruin mo ba naman ? pati mga MONSTERS ay nakasama ko ?..at dito ko lang naransang makapag'manage ng BASKETBALL team ..naging ROCKista ng FREE ngunit iniba niya ang format kayat nagtanim na lang ng ipinagbabawal sa POT ..at meron an akong bagong FARM ..ngunit mahirap din baka mahuli ka ni sheriff Dave ..protection ay di sapat ..ngunit salamat ..at naransan ko ang lahat ng ito ..sana mas marami pa ang iyong matulungan ..ishiSHARE kita kahit umuulan ..LIKE na LIKE kita ! at kahit tanong ka nang tanong ng "what's on your mind?" ay ok lang to dahil ikaw naman ang tulay sa bawat WALL POST ko ..itaTAG kita sa isip ko ..pakyu .. :))

1 comment:

Anonymous said...

hahah ..FB ! haha ganda ng ending ..pakyu !