28 March 2013

May Pangarap Din Po Ako


   May pangarap din po ako.  Marami akong gusto. Gusto ko itong matupad. Nais kong gawin itong motibasyon. Walang imposible, mas imposible kung wala akong gagawin. Pero alam kong hindi lahat ay matutupad. Lahat tayo may pangarap, nakakainggit nga yung iba dahil pangarap pa lang natin ngunit sila? pinagsasawaan na nila. Ampota no?! (Dili kay NO man.) May listahan ako nang aking mga pangarap. Iilan lamang ito sa milyon-milyon kong gusto, nais and wants. K!



May pangarap din po ako. 
Marami rin naman akong gustong gawin.
Gusto ko ring pumunta sa ibang bansa.
Nais kong makasakay sa eroplano habang kinakamot ang likod ko.

May pangarap din po ako.
Marami rin naman akong gustong sabihin.
Gusto ko rin namang kumanta sa ASAP kasama si Ely, Bamboo at Freddie.
Nais kong makarating sa Maynila, pero hindi ako makikipagsapalaran.

May pangarap din po ako.
Marami rin naman akong gustong kainin.
Gusto ko rin mangulangot sa Disneyland.
Nais ko ring makapaglaro sa Araneta. Kahit tumbang-preso, choks na.

May pangarap din po ako.
Marami rin naman akong gustong bilhin.
Gusto kong matulog sa kama ni Rosanna.
Nais ko ring makapasok sa sinehan doon sa Claveria.

May pangarap din po ako.
Marami rin naman akong gustong iguhit.
Gusto kong magkaroon ng cellphone, yung tatskrin? yun nga.
Nais ko ring mapalitan ang gamit kong telepono ngayon na may baller ni Richard Gordon.

May pangarap din po ako.
Marami rin akong gustong isulat.
Gusto kong pumunta sa India para alamin kung meron rin bang pinoy na nagpapapaybsiks doon.
Nais ko ring makapunta sa buwan at maglalasing ako doon.

  Marami pa po akong gusto. Pero nakakapagod napo magtype. Masakit na ang aking likod. Tamad kasi. Pero tamad lang naman ako sa mga bagay na ayaw kong gawin. Naks!! kbye.

No comments: