02 July 2011

blah blah

salitang di na mabilang ang ibinigkas ngunit kami parin ay nagwakas .. ngunit noong ikaw ay nakaharap mga letra ay di mahagilap .. pagdating sa'yo ay nawawala ang aking dunong at ang dila ay kusang umuurong .. tunay na kaya ito o tadhana na naman ay nagbibiro? sa konting panahong ika'y nakilala .. ni hindi man lang sa akin ika'y tumawa .. hindi nga umabot ng isang daang letra ang nabigkas mo sa akin . sana'y may isang palayasin , upang mas madalas pa kitang maging tanawin . dahil kontento na ako sa mga ngiti mo na di pra sa akin pagkat sa pagkakakilala ko sa iyo ako'y nabitin .. paalam na lang kung ika'y mamamaalam na . magkikita na lang tayo kung tayo'y pagkikitain pa . kahit di ito makarating sa iyo sana'y maalaala mo na may minsang ako na nakilala mo .. kung binigyan pa ng pagkakataon , dihin sana'y mas nakilala pa kita kahit isang taon .. kung saan ka pupunta huwag mong kalimutan na ika'y may paa .. bka ika'y ibalik sa tunay na nananabik at hindi doon sa sabik lang sa matamis mong halik ..  

4 comments:

jaykie mananay said...

you're my idol!! :))
pero know what..
may lumisan na.. :((

Yanyan Dabaw said...

salamat ! :D
ha?
cnung lumisan?

Jaykie Madrazo Mananay said...

eh di siya.. :((

yanyan said...

may dadating pa ..