12 September 2010

FREESTYLE TSONG !

walang pumapasok sa isip ko ngayon ..

pasensya na at kung ito lang ..

dahil kahit anong piga ang aking gawin ..
eeh wala talaga ..

tama na ang mga papuri ..
halos mabusog puso ko ..
muntikan na akong maniwala ..
at sana totoo ..

kahit walang pumapansin ..
ay sige lang ng sige ..
kahit walang marating ..
tuloy pa rin ..

dito ako masaya ..
ito ang mundo ko ..
tamad 'to ..
hindi gago ..

salamat sa lahat ng kaplastikan nyo ..
sa lahat ng kawalanghiyaan ..
sa lahat ng isnaban ..
at sa lahat ng siraan ..

sana maging masaya kayo sa mundong pinili nyo ..
gaya ng sa akin kung saan ako ang lang ang magaling ..
mundo ko ito ..
ako hari dito ..

wala akong pangarap ..
dahil ito pangarap ko ..
ang maintindihan ng ibang tao ..
na bilang isang tao ..



TAPOS !

No comments: