09 September 2010

AYTOT ( EXPLICIT )

akala ko imposible ang makasama ka ..
noon , hanngang tingin lang ako sa'yo ..
swerte na kung ngingitian ..
sino ba naman ang mag-aakala?

hinintay kita ng medyo matagal ..
sulit na paghihintay ..
at nong ika'y napasakin ..
ako'y naging masaya pero konti lang ..

sa konting panahong tayo'y naging isa ..
napakaraming tao ang humusga ..
para bang naiinggit sila ..
at biglang tayo'y nagkailangan ..

madalas ang di pagkakasunduan ..
sinasakal natin ang isa't-isa ..
halos di na makahinga ..
kapag tayo'y magkasama ..

at ang panahon na mismo ang nagdesisyon ..
sinadyang wala talagang komunikasyon ..
wakasan na natin ang drama ..
tapusin na ang pagdurusa ..

ngayon ? ako'y maligaya na ..
dahil nakawala sa hawla ..
pag kasama ka ?
akala ko kasi tuloy-tuloy na ang ligaya ..
nginit hindi pala ..
ang masasabi ko sa'yo ..
isang malaking HAHA ..
at isa pa HAHA ..

kung may ipapalit ka man lang sa akin ..
sana ay yung may itsura din ..
gaya kong gwapo din ..
at wag yung mumurahin ..

No comments: