24 July 2010

ano to ?

naririnig ko pa lang ang salitang ito


parang kumukulo na ang dugo ko ..

nakikita ko pa lang ang mga bagay na

sumisimbulo nito ay parang mamamatay na ako ..

itinuturing ko nga itong BAD WORD eh ..

bakit ba may ganito ?



sabi nang iba kung wala nito ay wala ring mga gusali , establishments , bahay , eroplano , jeep , damit , pagkain , pera , cos , log , sin , tan , shift log , hypotenuse , opposite , adjacent ,cosecant (csc or cosec), secant (sec) and cotangent (cot), respectively. ..lahat na siguro ng bagay sa mundo !





anu pakialam ko ?!





" A plane is approaching your home, and you assume that it is traveling at approximately 550 miles per hour.
If the angle of elevation of the plane is 16 degrees at one time and one minute later the angle is 57 degrees, approximate the altitude. "


kung pagandahan lang ng pagguhit ng PLANE ! pasado na ako ..


ayokong pahirapan ang sarili kong magsolve sa mga problems na parang unsolved



pero kailangan ehhhh . GOODLUCK !






PRELIM RESULT IN TRIGO :

8/50 ..mai rason na ako para magpakamatay ! haha

1 comment:

samantha27 said...

hAhA .. pEdE mAkAtAwA ? .. :D
kALiGidun kO ! LOL ..