05 November 2012

Gawain

Minsan, palagi. Minsan, dumarating na tayo sa punto nang ating buhay na wala na tayong nagagawa. Mga bagay na dating gawain ay di na natin nagagawa.  Mga bagay na dating gawain ay di na natin nagagawa. Inulit ko lang para cute. Gawain na ginagawa kapag walang magawa. Ginagawang gawain kung wala nang magawa. Hindi ko na inulit para di na cute. Ikaw? Ano ang iyong mga ginagawa kapag ika'y nag-iisa? o mga di mo magawa kapag ika'y nag-inusara? 

Ako? Ako nga pala ang klase ng tao na hindi kumakain ng mag-isa sa mcdo, jollibee, kfc, atbp.. baka kasi english magsalita mga tao doon, wala akong tiga translate. Hindi ako naliligo sa ilog dahil walang ilog na malapit sa amin. Hindi rin ako nanonood ng konsert kapag ako lang mag-isa kasi hindi na matatawag na konsert 'yon kapag ako lang ang nanonood. Tuwing gabi, hindi ako naglalakad sa mga madidilim na mag-isa,  gusto ko maglakad sa daanan at hindi sa kadiliman.

Ikaw? ANONSENYO? Bihin mo nga. Ra memasabi ka. 

No comments: